Saturday, January 5, 2019

Bão Chớp S v2 | Mod Skin Zing Speed M

Chào mừng các bạn đến với Website của Black Undo.
Kênh Youtube chuyên về Mod Game, Thủ Thuật.
Cám ơn các Anhem đã luôn Yêu mến & Ủng hộ mình trong thời gian qua. Mong sẽ luôn nhận được thật nhiều tình cảm của anh em để kênh Black Undo ngày càng phát triển hơn nữa nhé. Xin chân thành cảm ơn!

Bão Chớp S
Racer được thỏa đam mê tốc độ trên hệ thống đường đua đa dạng, cảnh quang đẹp mắt. Đặc biệt, kho Xe Đua khủng, hình ảnh chân thực dưới mọi góc nhìn và âm thanh cực chất. Bên cạnh đó là hệ thống các giải đấu khốc liệt, đầy thử thách – nơi bạn bộc lộ kỹ năng để trở thành Vua Tốc Độ trên mọi khung đường!!!
Điều gì tạo nên một ZingSpeed Mobile “chất hết nấc” vậy ta?
ZingSpeed Mobile với hệ thống Mode đua cực đa dạng, phong phú, phù hợp mọi sở thích.
+ Các tính năng cộng đồng mới mẻ,bạn không chỉ có thể giao lưu kết bạn, lập đội đua hay tìm bạn đời trong game mà còn là cơ hội gặp gỡ, chia sẻ sở thích đam mê, kỷ năng, kinh nghiệm với các Racer khác.
+ Dàn xe đua khủng về số lượng, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, thiết kế, động cơ; đồ họa xe cực chất, quan sát 360 độ đẹp không góc chết.
+ Hệ thống Map đường đua phong phú theo nhiều chủ đề với các hình ảnh chân thực, sắc nét.
+ Âm thanh phải nói là đỉnh của đỉnh! Không chỉ là dàn âm thanh chuẩn không cần chỉnh của game mà Racer còn được “phiêu ling” với những bản nhạc HOT nhất thị trường ngay trên đường đua.
+ Kho thời trang cực kỳ đẹp mắt, bắt kịp mọi xu hướng, thu hút mọi ánh nhìn.
+ Những giải đấu hoành tráng nhất, chuyên nghiệp nhất với những phần thưởng hấp dẫn và có giá trị.

 Download links:
Scan KasperskyQuét Virus: An toàn Security

 



post written by: